Trang chủ / Bài viết dịch vụ / Dịch vụ bảo hành tại Istar Home
Dịch vụ bảo hành tại Istar Home | Istarhome.vn

Dịch vụ bảo hành tại Istar Home

Chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ lắp đặt nhà thông minh toàn diện do ISTARHOME cung cấp. Dưới đây là chính sách bảo hành của chúng tôi.

* Lưu ý: Tất cả sản phẩm mua tại Hệ thống nhà thông minh đều được dán tem bảo hành do hãng phát hành. Tem phát hành sẽ được thay đổi nhận dạng theo từng thời điểm để tránh tem giả mạo.

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ ĐẠI LÝ, MUA TỰ LẮP ĐẶT

Bảo hành tại hệ thống nhà thông minh Istarhome

1. Điều kiện được bảo hành

  • Được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.
  • Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không do chỉ định của hệ thống nhà thông minh
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

2. Trường hợp không được bảo hành

  • Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật Hệ thống nhà thông minh chỉ định, tem giả mạo, không có tem do HỒNG PHÁT SMARTHOME phát hành.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét, côn trùng phá hoại.
  • Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, rơi vỡ, trầy sướt, bể, đập phá, sử dụng sai nguồn điện,…. Do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ theo sách hướng dẫn kỹ thuật.
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành ghi trên tem dán trên sản phẩm.

* Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Hệ thống nhà thông minh để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới nguyên vẹn 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 ngay chỉ có tại Hệ thống nhà thông minh.

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ DỰ ÁN

Bảo hành tại tại điểm lắp đặt nhà thông minh

1. Trường hợp được bảo hành

  • Sản phẩm hư hỏng đảm bảo nằm trong ”ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH” mục “ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ ĐẠI LÝ, MUA TỰ LẮP ĐẶT”.
  • Do Hệ thống nhà thông minh cung cấp thiết bị và tổ chức lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất do các Kỹ sư, kỹ thuật viên thuộc Istar Home thực hiện.
  • Trong hệ thống không có bất kỳ thiết bị nào do khách hàng tự trang bị, tự cung cấp (ngoại trừ bắt buộc phải cung cấp từ bên thứ 3 mà sản phẩm đó không có tại Hệ thống nhà thông minh, hoặc được Hệ thống nhà thông minh đồng ý bằng văn bản).

2. Trường hợp KHÔNG được bảo hành

  • Sản phẩm hư hỏng nằm trong ”TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH” mục ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG LÀ ĐẠI LÝ, MUA TỰ LẮP ĐẶT.
  • Hệ thống lắp đặt không tính phí dịch vụ lắp đặt và bảo hành tận nơi.
  • Hệ thống có giá trị nhỏ dưới 5.000.000 vnđ.
  • Không bảo hành hư hỏng do các thiết bị không do ISTAR HOME cung cấp, do nhà cung cấp mạng internet ,do khách hàng tự thay đổi Modem hay Reset cài đặt ban đầu.
  • Có tính phí dịch vụ và phí thay thế linh kiện nếu sản phẩm hư hỏng do thiết bị của khách hàng tự trang bị gây lên.
  • Khách hàng sử dụng không đúng sách hướng dẫn, và sai quy định của nhà sản xuất.
  • Hệ thống còn bảo hành nhưng thiết bị hoặc phụ kiện hư hỏng đã hết bảo hành thì được tính phí thay thế thiết bị hư hỏng hết bảo hành đó, và không tính phí khắc phục sự cố (Do còn thời hạn bảo hành tận nơi).

* Lưu ý: Hệ thống sẽ không được bảo hành vĩnh viễn nếu khách hàng tự ý thay đổi lắp đặt ban đầu, được lắp thêm thêm thiết bị không do Hệ thống nhà thông minh cung cấp. (Do khách hàng tự thỏa thuận với cá nhân, nhân viên hoặc đơn vị lắp thêm khác). Quý khách giữ lại tất cả giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Hệ thống nhà thông minh để đối chiếu khi cần thiết, giữ lại số điện thoại báo hỏng và phản ánh chất lượng phục vụ khi cần. Số điện thoại được ghi trong phiếu công tác hoặc biên bản nghiệm thu và trên các giấy tờ khác có trong mỗi lần giao dịch với khách hàng.

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với Istar Home để được hỗ trợ tốt nhất

Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm và phong cách phục vụ của các cán bộ, nhân viên trên toàn chi nhánh của chúng tôi nhầm nâng cao và hoàn thiện hơn nữa để ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn.

****

Tự hào là một trong những đơn vị tiên phong về lắp đặt & thi công các thiết bị thông minh Life Smart cho Smart Home, Istar Home chúng tooi cung cấp đầy đủ & toàn diện các gói lắp đặt đặt hệ thống nhà thông minh cũng như cung cấp các thiết bị điện thông minh như thiết bị nhiệt độ, thiết bị cảm ứng, điều khiển, công tắc, thiết bị an ninh thông minh. Quyas khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chungsd tôi theo thông tin bên dưới nhé!

LIÊN HỆ TƯ VẤN LẮP ĐẶT NHÀ THÔNG MINH

  • Địa chỉ: Số 32, tổ 8, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 0372-91-90-90
  • Email: info.istarhome@gmail.com
Nhà thông minh IstarHome - Lắp đặt 01
return to top
Gọi ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon