LifeSmart là một công ty Trung Quốc đang hướng tới thế giới của HomeKit với những bước tiến ngày càng tăng. Trong những tháng gần đây, họ đã công bố hỗ trợ HomeKit cho Hub – Smart Station. Ngoài ra, HomeKit đã mua lại Cololight, hệ thống chiếu sáng mô-đun của họ và mười bảy sản phẩm đã xuất hiện trên trang web sẽ sớm có thể tích hợp. Bây giờ có một sự thay đổi lớn đối với ứng dụng của họ.
Bản cập nhật mới nhất giới thiệu hỗ trợ được công bố HomeKit cho Trung tâm của họ, nhưng đó chỉ là bước khởi đầu của sự thay đổi. Điểm mới là chế độ HomeKit của ứng dụng. Khi bạn đăng nhập lần đầu tiên, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn truy cập vào các thiết bị có trong ứng dụng Apple Home. Sau đó, bạn sẽ có tùy chọn thiết lập tài khoản Life Smart để thêm thiết bị ban đầu hoặc chuyển sang chế độ HomeKit nếu bạn đã có bất kỳ thiết bị nào.
Sau đó, ứng dụng chia defacto thành hai. Trong chế độ HomeKit, bạn chỉ có quyền truy cập vào các thiết bị hỗ trợ tiêu chuẩn của Apple. Để xem các thiết bị khác, bạn phải bật chế độ ứng dụng LifeSmart bình thường.
Ngoài ra, ứng dụng còn có khả năng tích hợp với các phím tắt Siri. Vì vậy, ngay cả khi thiết bị của bạn không có hỗ trợ HomeKit, bạn vẫn có thể gọi nó bằng Siri. Dưới đây bạn có thể thấy một ví dụ về tự động hóa được thực hiện bởi HomeKit News, dựa trên hệ thống ánh sáng mô-đun Cololight và chữ viết tắt Siri.
Đây là một bước tiến rất lớn đối với LifeSmart, được tập trung mạnh mẽ vào việc tích hợp với HomeKit. Tất cả chỉ còn lại là chờ thêm sản phẩm để nhận được hỗ trợ cho anh ta.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM