Nhằm tri ân khách hàng cũng như củng cố vị thế dẫn đầu toàn phân khúc sedan hạng B, Toyota Việt Nam đang áp dụng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách mua xe Vios trong tháng 9/2022.
Toyota Vios là mẫu xe “ăn khách” tại thị trường Việt Nam với doanh số luôn dẫn đầu phân khúc. Trải qua gần 20 năm phát triển, Vios đã trở thành cái tên quá quen thuộc với khách hàng Việt và được người dùng dành tặng nhiều mỹ từ như “vua doanh số”, “xe quốc dân”…
Kết thúc 6 tháng đầu năm 2022, với gần 12.000 xe bán ra, Toyota Vios xuất sắc giành vị trí dẫn đầu top 10 xe bán chạy toàn thị trường, đồng thời tiếp tục trị vì ngai vàng phân khúc sedan hạng B.
Để tri ân khách hàng đã luôn tín nhiệm Vios trong suốt hành trình lựa chọn và sử dụng ô tô, Toyota Việt Nam đã triển khai loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách mua xe trong tháng 9/2022.
Theo đó, khách hàng chọn mua Toyota Vios các phiên bản G, E CVT và E MT sẽ nhận được các quà tặng giá trị như sau:
- 01 năm bảo hiểm thân vỏ chính hãng Toyota (Gói Vàng), có giá trị lên đến 10,2 triệu đồng
- 01 gói phụ kiện chính hãng Toyota bao gồm: Camera hành trình trước (Gen 3), vè che mưa và bơm lốp điện tử.
- 01 gói quà tặng trị giá 15 triệu đồng.
Chương trình khuyến mại áp dụng đối với tất cả khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và Đại lý đã xuất Hóa đơn giá trị gia tăng khi mua xe trong thời gian từ ngày 01/9/2022 đến hết ngày 30/09/2022.
Toyota Vios đang mở bán tại Việt Nam có tất cả 6 tùy chọn phiên bản cùng giá niêm yết chính hãng từ 489 – 638 triệu đồng. Ở mô hình nâng cấp mới, Vios nhận nhiều cải tiến về nội – ngoại thất, cung cấp tới người dùng một mẫu sedan hạng B toàn diện, hoàn hảo hơn.
Xe được trang bị động cơ 1.5 L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140 Nm. Sức mạnh truyền đến các bánh trước thông qua hộp số vô cấp CVT hoặc số sàn 5 cấp.
Đi cùng với đó là loạt trang bị an toàn hàng đầu phân khúc như: 7 túi khí, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, hệ thống kiểm soát hành trình…
Dù vẫn là mẫu xe có sức bán tốt với doanh số ấn tượng song Vios đang vấp phải sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt trước loạt đối thủ nặng ký như Hyundai Accent hay Honda City. Do đó, chương trình tri ân khách hàng mua xe tháng 9 được cho rằng sẽ tạo thêm lực đẩy giúp Vios củng cố thêm vị thế của mình trong cuộc chiến giành thị phần.
Ảnh: Toyota Việt Nam
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM